Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ - PDF จบ






Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่


เรื่องเกิดขึ้นในหมู่บ้านเพนกวิน โดย ดร. เซมเบ้ หรือ ดร.โนริมากิ เซมเบ้ ซึ่งเป็นนักประดิษฐ์ ได้ทำการประดิษฐ์หุ่นยนต์ที่เหมือนมนุษย์ที่ชื่อว่าโนริมากิ อาราเล่ขึ้นมา แต่ในเวอร์ชันใหม่นั้น ดร.สลัมป์ตั้งใจจะสร้างหุ่นยนต์คนใช้สุดสวย แต่ได้เกิดฟ้าผ่าขึ้น จนทำให้อุปกรณ์ได้รวนขึ้นมา แล้วสร้างหุ่นยนต์เด็กผู้หญิงมาแทน หลังจากนั้น ก็ได้พบกับไข่ในยุดไดโนเสาร์ ซึ่งฟักออกมาแล้วก็ได้เด็กผมสีเขียว (ในเวอร์ชันใหม่เป็นสีทอง) อาราเล่ได้ตั้งชื่อว่า"โนริมากิ กั๊ตซิลล่า"ซึ่งเป็นคำประสมระหว่าง ก็อตซิลล่ากับกาเมล่า โดยเรียกสั้นๆว่า"กั๊ตจัง"





ดาวน์โหลด Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ PDF รวมเล่มเดียว END






ดาวน์โหลด Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ PDF แยกเล่ม END

Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ เล่ม 16-18 จบ





ดาวน์โหลด Dr.SLUMP ดอกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ PDF พิเศษ และเล่มอื่นๆ






Post a Comment

0 Comments